Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Khám phá công thức trị nám bằng lòng trắng trứng gà

Nhau Thai Ngựa Share:
Những công thức trị nám bằng lòng trắng trứng sau đây đơn giản và hiểu quả mà nhiều chị em đã áp dụng, hãy thực hiện ngay nếu bạn bị nám nhé.
Tách riêng lòng đỏ trứng, trộn thêm 1 thìa mật ong rồi đánh nhuyễn, thoa đều hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 30 phút. Kiên trì thực hiện trong khoảng 1-2 tháng, sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Lòng trắng trứng gà và cồn y tế


Kết hợp lòng trắng trứng gà và cồn y tế
Cồn y tế với lòng trắng trứng trộn theo tỉ lệ 2/1. Sau đó đánh đều lên thành hỗn hợp trắng sệt. Lấy bông bôi lên chỗ nám, bôi 2 lần/ 1 ngày, để 1 lúc khô thì lại bôi tiếp, cứ thế vài lần. Sau đó để khoảng 40-45 phút và rửa sạch bằng nước ấm.
Lòng trắng trứng gà và cà chua
Kết hợp lòng trắng trứng với cà chua:
Đánh tan lòng trắng của 1 quả trứng gà với khoảng 2 thìa canh nước ép cà chua, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt và để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Cách trị nám bằng cà chua
Lòng trắng trứng gà và bột nghệ


Kết hợp lòng trắng trứng và bột nghệ:
Sử dụng lòng trắng một quả trứng trộn với 1 muỗng bột nghệ trộn, có thể thêm 2-3 giọt nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm.
Bổ sung thêm trứng gà trong bữa ăn để trị nám từ bên trong.
Để trị nám da mặt hiệu quả hơn, bạn cần ăn uống nhiều rau, hoa quả, bổ sung vitamin C, beta carotene, vitamin E, selenium, giữ tinh thần thoải mái để tránh xa được hiện tượng nám, những chất này có thể tìm thấy trong hoa quả, rau củ, lòng trứng…
Không những là nguồn thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày, trứng gà còn rất có tác dụng trong làm đẹp từ bên trong. Đặc biệt, trong việc chữa nám da mang lại hiệu quả.
Trứng có thể chế biến thành nhiều món với dinh dưỡng cao và hấp dẫn như: bánh, canh, các món rán hay xào, luộc…
Xêm thêm các cách trị nám khác

                     >>> Bỏ túi mẹo trị nám da tại nhà hiệu quả
                     >>> Trị nám ngay siêu tốc tại nhà

Nếu tình trạng nám đã trở nên nặng hơn và không đủ thời gian, kiên trì để điều trị nám bằng trứng gà, bạn có thể tham khảo một số phương pháp trị nám khác như: Laser Yag, Laser Toning và E-Light … Tuy nhiên, để yên tâm tuyệt đối, khi tìm đến những phương pháp này cần hết sức cẩn trọng và có sự tư vấn của bác sĩ cho quá trình điều trị nám da.

Nhau Thai Ngựa Nhật Bản

Nhau Thai Ngựa là thuốc uống trị nám da hiệu quả đang được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Với những thành phần từ thiên nhiên nên Nhau Thai Ngựa hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Nhau Thai Ngựa

0 nhận xét:

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner
TOP