Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Mặt nạ thiên nhiên làm trắng da siêu nhanh

Nhau Thai Ngựa Share:
Tự tin khoe làn da trắng sáng mịn màng với mặt nạ thiên nhiên siêu nhanh. Với những dưỡng chất chiếc xuất từ thiên nhiên đơn giản và tiết kiệm chi phí, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da như mơ ước.
Dưới đây là một số mặt nạ làm đẹp da mà bạn nên áp dụng để làn da ngày một đẹp hơn.

Mặt nạ làm trắng da từ khoai tây và sữa tươi

Sữa tươi và khoai tây là những nguyên liệu làm trắng da được ưu chuộng. Chúng chứa các dưỡng chất vitamin và các khoáng chất giúp loại bỏ tế bào chết, nuôi dưỡng da mịn màng và làm trắng sáng da hiệu quả.

Nguyên liệu:

-1 củ khoai tây

- sữa tươi không đường






Cách làm: Khoai tây rửa sạch và đêm luộc chín và sau đó lột vỏ và nghiền nhuyễn. Cho một lượng sữa tươi không đường trộn đều tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Đắp mặt nạ lên da mặt và thư giãn khoang 30 phút rửa sạch với nước.

Kiên trì áp dụng 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy làn da trắng mịn như em bé đấy.

Thực hiện 1-2 lần/ tuần để mang lại hiệu quả cao.

Mặt nạ làm trắng da từ cà rốt và sữa chua không đường

Cà rốt nguyên liêu làm đẹp quen thuộc của các nàng. Cà rốt kết hợp với sữa chua giúp cung cấp vitamin A và các dưỡng chất có lợi khác cho da giúp da trắng hồng hiệu quả hơn. Sữa chua giàu axit lactic sẽ giúp bạn thanh tẩy những khiếm khuyết trên da một cách dễ dàng, đồng thời còn dưỡng da trắng mịn màng hơn.



Cách làm: Chọn củ cà rốt tươi đem rửa sạch và cắt nhỏ, sau đó cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Cho thêm một lượng sữa chua không đường vừa đủ xay cho thật nhuyễn. Sau khi rửa mặt sạch bằng nước ấm và lau khô thì đắp mặt nạ dưỡng da này lên massage nhẹ nhàng chừng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát để se khít lỗ chân lông.

Mặt nạ làm trắng da từ cám gạo, mật ong và dầu oliu

Cám gạo giàu vitamin nhóm B và axit phytic là thành phần chữa cháy cho da cực hiệu quả, đồng thời màu sắc da cũng thay đổi tích cực hơn. Mật ong và dầu oliu lại là kem dưỡng ẩm da hữu hiệu không thể phủ nhận. Công thức làm mặt nạ trắng da từ cám gạo, mật ong và dầu oliu là phương pháp làm trắng da mặt tuyệt vời để sở hữu làn da trắng mịn nhanh chóng.



Cách làm: Cho 2 thìa cám gạo cùng 1 thìa dầu oliu và 1 thìa mật ong vào trộn đều với nhau. Tương tự như cách trên, hãy đắp mặt nạ dưỡng da này lên và rửa lại bằng nước mát nhé.

Nhau Thai Ngựa Nhật Bản

Nhau Thai Ngựa là thuốc uống trị nám da hiệu quả đang được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Với những thành phần từ thiên nhiên nên Nhau Thai Ngựa hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Nhau Thai Ngựa

0 nhận xét:

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner
TOP