Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Giảm cân thật dễ dàng và hiểu quả với gạo lứt

Nhau Thai Ngựa Share:
Một loại thần dược giảm cân mà nhiều người biết đó là gạo lức, nhưng vẫn ít người nhớ đến khi muốn giảm cân. Hôm nay mình nhắc bạn cách giảm cân bằng gạo lức đơn giản.
Với những nghiên cứu gần đây, thành phần của gạo lứt có tác dụng hiệu quả đối với người bị bệnh rối loạn mỡ máu, tiểu đường và béo phì. Trong gạo lứt có nhiều tinh chất gọi là antioxidant chuyển hóa. Chất này có tác dụng chuyển hóa chất béo và Hydratcarbon giúp tăng tự nhiên loại hormone glutation làm giảm lượng mỡ dự trữ, giảm béo.
Gạo lứt đặc trưng với màu nâu đỏ do chỉ xát bỏ lớp vỏ trấu, giữ nguyên lớp cám lụa bên ngoài. Do đó gạo lứt rất giàu chất xơ và giữ lại hơn 90% chất dinh dưỡng đặc biệt là vitamin cùng các nguyên tố vi lượng.

cách giảm cân với gạo lứt

Gạo lứt mang lại cảm giác no lâu do hàm lượng chất xơ cao, cơ thể tiêu hóa chậm hơn. Do đó dễ thấy tác dụng đầu tiên của gạo lứt là giảm cảm giác thèm ăn.
Nhiều người sau khi dùng gạo lứt một thời gian thấy bụng cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, cơ thể khỏe khoắn. Điều này là do chất xơ trong gạo lứt khi đi vào đường ruột đồng thời cuốn theo các chất cặn bã độc tố lâu ngày và thải độc ra bài tiết.
Bật mí thêm một điểm ưu việt nữa của gạo lứt là còn giúp da khỏe mạnh, mịn màng, mờ nếp nhăn và ngăn chặn lão hóa da. Công cuộc làm đẹp của chị em chưa bao giờ dễ dàng đến thế, vừa giảm cân đẹp dáng lại đẹp da.

Gạo lứt muối mè bí quyết giảm cân nhanh và dễ dàng
Với những ai bắt đầu ăn gạo lứt đều nghĩ ngay đến thực đơn gạo lứt muối mè. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả mong muốn phải biết cách ăn sao cho đúng. Một số người bị dị ứng, thiếu máu, rối loạn kinh nguyệt, suy nhược cơ thể do lạm dụng ăn gạo lứt muối mè mà bỏ qua các thực phẩm khác. Gạo lứt muối mè là một phương pháp thực dưỡng đã được chứng minh là có tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe. Song, việc áp dụng phương pháp gạo lứt muối mè một cách cường điệu, trường kỳ là hoàn toàn sai. Gạo lứt có thành phần mạnh về khoáng tố nhưng lại kém về đạm và chất béo. Thế nên, ở giai đoạn đầu với tác dụng giải độc, giảm mỡ trong máu, giảm axit uric… thì sau đó nếu vẫn lạm dụng mà bỏ qua việc tổng hợp các dưỡng chất quan trọng khác sẽ gây nên những tác hại không tốt cho sức khỏe. Như thế thì sức khỏe chưa tốt lên được đã phải rước bệnh khác vào người.
Cái gì quá cũng không tốt, gạo lứt muối mè là một phương pháp hiệu quả chỉ khi người dùng áp dụng một cách khoa học hiểu rõ khi nào nên bắt đầu và khi nào cần chấm dứt.

cách giảm cân hiểu quả với gạo lứt

Bạn có thể tham khảo thực đơn gợi ý sau đây để áp dụng cho bữa ăn của mình.
Bữa sáng:
Một chén cơm gạo lứt muối mè, bạn nên ăn kèm một ít rau xào để ngon miệng và dễ tiêu hóa.
Bữa trưa:
Ăn 1 – 2 chén cơm gạo lứt muối mè
Món canh hoặc rau củ xào, luộc
Cá, tôm, tép rang hoặc kho
Bữa tối:
1 chén cơm gạo lứt muối mè
Canh bí đỏ, cà rốt
Trái cây tráng miệng
Ngoài ra bạn có thể uống thêm trà gạo lứt để tăng hiệu quả giảm cân
Gạo lứt muối mè cần kết hợp với chất đạm để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nuôi cơ thể
Với bữa ăn bằng gạo lứt bạn nên lưu ý:
Cần ngâm gạo lứt 2 giờ trước khi nấu bằng nồi cơm điện.
Nhai kỹ để phân giải tối đa lượng tinh bột bằng nước bọt, nên nhai ít nhất 50 lần trước khi nuốt.
Nếu ngán ăn cơm có thể đổi sang món phở, bún gạo lứt.
Bạn cần tuyệt đối không nạp thêm vào cơ thể các chất độc như rượu bia, nước ngọt, chất kích thích, thuốc lá và kể cả cà phê trong thời gian detox bằng gạo lứt.
Để giảm cân được triệt để và hiệu quả bạn nên thay đổi thói quen ăn uống lành mạnh, kết hợp rèn luyện thể dục duy trì một vóc dáng hoàn hảo cùng sức khỏe tích cực.

Nhau Thai Ngựa Nhật Bản

Nhau Thai Ngựa là thuốc uống trị nám da hiệu quả đang được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Với những thành phần từ thiên nhiên nên Nhau Thai Ngựa hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Nhau Thai Ngựa

0 nhận xét:

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner
TOP