Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Khám phá công dụng làm đẹp với chuối

Nhau Thai Ngựa Share:
Chuối không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hiểu quả trong việc làm đẹp. Hãy cùng khám phá tác dụng làm đẹp từ chuối.
Chuối chín có rất nhiều chất bột, chất đạm, chất xơ, chất khoáng… và rất nhiều loại acid amin rất cần thiết cho cơ thể. Nước ta là một đất nước nông nghiệp, vì vậy mà chuối luôn gắn liền với cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Chuối vừa ngon lại vừa rẻ, vừa tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, giúp chúng ta giảm nguy cơ mắc các căn bệnh tim mạch, bệnh mất trí nhớ, ngăn ngừa ung thư và giúp chúng ta giảm cân hiệu quả và an toàn.
Trong công dụng làm đẹp của chuối chín thì chúng ta không thể không nhắc đến những tấm mặt nạ được làm từ chuối, giúp chị em bảo vệ và làm tăng nhan sắc trông thấy. Chuối có thể dùng cho mọi loại da và mọi lứa tuổi mà không gây bất cứ tác dụng phụ hay các phản ứng kích thích hay dị ứng nào, nó còn rất tốt cho những người có làn da khô. Dưới đây là những công dụng trong việc làm đẹp mà diễn đàn sức khỏe muốn chia sẻ cùng bạn đọc.




LÀM TRẮNG DA VÀ GIÚP CHỐNG LÃO HÓA

Chuối rất tốt cho sức khỏe và làm đẹpBạn có thể làm cho mình một chiếc mặt nạ từ chuối chín hết sức đơn giản, chỉ cần sử dụng một quả chuối chín xắt nhỏ và xay nhuyễn cùng với một quả trứng gà mà thôi. Bạn không còn phải lo lắng về mùi tanh của trứng vì chuối đã có khả năng khử mùi tanh rất tuyệt vời. Lớp mặt nạ này có thể giúp bạn làm trắng da, sạch da và se khít lỗ chân lông, giảm vết thâm nám rất tốt. Nếu bạn sử dụng phương pháp này thường cuyên thì nó sẽ giúp bạn có một làn da trắng hồng rạng rỡ đấy.
Một phương pháp khác cũng rất tốt đó là bạn có thể kết hợp chuối với mật ong. Bạn có thể trộn một ít mật ong với một quả chuối xay nhuyễn và thoa đều lên mặt, nhớ trừ vùng mắt để tránh sự khó chịu nhé. Phương pháp này cũng có tác dụng gần như giống với phương pháp ở trên đấy. Thật đơn giản và kinh tế phải không các bạn.



CHUỐI CHÍN GIÚP DƯỠNG ẨM DA

Bạn có thể tạo ra một hỗn hợp dưỡng ẩm cực kì đơn giản và hiệu quả chỉ cần một chút sữa chua và một trái chuối chín và ít mật ong. Xoa nhẹ hỗn hợp này lên mặt và để khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Làn da của bạn sẽ trở nên mình màng và căng tràn sức sống hơn hẳn ra đấy.

CHUỐI CHÍN GIÚP BẠN KIỀM DẦU

Nếu bạn có một làn da nhờn và bạn hay bị khó chịu về điều này thì bạn có thể sử dụng chuối để làm sạch nhờn bằng cách sau: Bạn dằm một quả chuối và cho vào đó một thìa sữa và 2 thìa nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 20 phút rồi bạn rửa lại bằng nước ấm. Sau đó bạn chỉ cần cảm nhận sự thay đổi sau khi sử dụng hỗn hợp này lên vùng da mặt của bạn, hết nhờn mà còn trị mụn hiệu quả nữa đấy.

CHUỐI CHÍN GIÚP BẠN TRỊ MỤN

Hình ảnh đắp mặt nạ 2Bạn muốn sử dụng chuối để trị mụn đầu đen thì bạn chỉ cần nghiền nhuyễn nữa trái chuối trộn với một ít mật ong và nước cốt chanh. Trộn chúng thành một hỗn hợp thật mịn và đắp hỗn hợp này lên vùng da bị mụn đầu đen, sau khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng ngước lạnh. Có thể sử dụng phương pháp này 2 lần trong 1 tuần.
Nếu bạn bị mụn trứng cá thì bạn có thể trộn một thìa bột yến mạch, 2 thìa sữa tươi và một trái chuối đã được nghiền nhuyễn. Sau đó thoa hỗn hợp này lên da và rửa sạch lacij với nước ấm sau 15 phút, hỗn hợp này có khả năng kháng khuẩn và làm mềm da, se khít lỗ chân lông.
Chuối cũng rất tốt tỏng việc trị mụn cám, chỉ cần nghiền nhỏ một trái chuối trộn đều với 4 thìa sữa chua và trộn đều hỗn hợp này. Đắp hỗn hợp này lên vùng mụn khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm, duy trì trong một khoảng thời gian thì bạn có thể có một làn da trẻ đẹp đấy.



CHUỐI CHÍN GIÚP BẠN XÓA MỜ NHỮNG VẾT SẸO

Vỏ chuối có tác dụng rất mạnh trong việc xóa mờ vết sẹo, hãy sử dụng mặt bên trong của vỏ chuối để thoa lên vùng có sẹo khoảng 5 lần 1 ngày. Bạn lặp lại việc này khoảng mấy ngày là vết sẹo thâm sẽ mờ và biến mất đi trông thấy. Vùng da đó sẽ trở lại mịn màng và đẹp hơn nhiều đấy.

CHUỐI CHÍN GIÚP LÀM TRẮNG RĂNG

Hình ảnh đắp mặt nạ 3 chuối chínNếu bạn sử dụng vỏ chuối để làm trắng răng thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề răng sẽ bị bào mòn như khi sử dụng các loại kem đánh răng và bà chải đánh răng đang có trên thị trường hiện nay. Bạn sử dụng vỏ chuối và chà nhẹ vào răng của bạn 2 phút mỗi ngày, các chất trong vỏ chuối sẽ thấm vào bề mặt răng và làm răng của bạn trắng sáng. Sau đó bạn có thể đánh lại răng nhẹ bằng những loại kem đánh răng thông thường và sử hữu một hàm răng trắng sáng sau một thời gian sử dụng chuối.

Dùng vỏ chuối để làm trắng răng thì rất an toàn và hiệu quả vì vỏ chuối có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, không chứa những chất mài mòn như hầu hết các sản phẩm thương mại. Bạn dùng mặt trong của vỏ chuối (phải là vỏ của chuối chín thì mới chứa hàm lượng cao chất potassium) chà nhẹ nhàng vào răng độ 2 phút. Các khoáng chất có trong vỏ chuối chín sẽ thấm vào bề mặt răng và làm sáng răng. Sau đó, đánh răng bằng các loại kem đánh răng thông thường.

Nhau Thai Ngựa Nhật Bản

Nhau Thai Ngựa là thuốc uống trị nám da hiệu quả đang được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Với những thành phần từ thiên nhiên nên Nhau Thai Ngựa hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Nhau Thai Ngựa

0 nhận xét:

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner
TOP