Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Những cách trị nám bằng dầu gấc vô cùng hiệu quả

Nhau Thai Ngựa Share:
Trị nám bằng dầu gấc là phương pháp tự nhiên vừa an toàn và hiệu quả cũng bất ngờ và được nhiều chị em tin dùng bởi trong quả gấc chứa nhiều thành phần:  β-Caroten, vitamin A, Lycopen với tác dụng chống lão hóa và làm sáng da hiệu quả. Dưới đây là 3 mẹo trị nám bằng dầu gấc vô cùng hiệu quả.

1. Thoa tinh dầu gấc trực tiếp lên da 





Áp dụng thường xuyên cách này vào mỗi tối trước khi đi ngủ bằng cách sửa mặt thật sạch và sau đó thoa một ít tinh dầu gấc lên da, và massage và thư giản khoảng 30 phút để các dưỡng chất có trong tinh dầu thấm vào. Cuối cùng bạn rửa sạch mặt bằng nước sạch. Để mang lại hiệu quả nhanh chóng làm mờ các vết nám da bạn nên thực hiện phương pháp này liên tục vào các buổi tối, làn da sẽ dần dần trắng lên và các vết nám giảm rõ rệt.

2. Kết hợp sữa tươi và dầu gấc





Chuẩn bị: 100ml sữa tươi (không đường ) 1 viên nang dầu gấc, mặt nạ giấy.
Cách làm:
Bước 1: Cho một viên nang dầu gấc vào 100ml sữa tươi sao cho dầu gấc hoà lẫn hoàn toàn với sữa.
Bước 2: Cho mặt nạ giấy vào ngâm trong hỗn hợp 2 – 5 phút. Sau đó bạn lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô thì tách ra và rửa sạch mặt với nước ấm.
Chị em có thể sử dụng cách này hàng ngày kết hợp với uống viên nang dầu gấc, các vết nám sẽ mờ dần đi trông thấy.
Bài trên nói về 2 mẹo trị nám bằng dầu gấc vô cùng hiệu quả, những cách trị nám trên vô cùng an toàn nhưng sẽ mất một ít thời gian và đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì thì mới trị nám tốt được.
Chúng ta đều biết rằng nám da là do melanin trên da gây ra. Vì vậy để bảo vệ da khỏi các tá c động có hại cần chống nắng chăm sóc da cả ngày và đêm. Hãy sử dụng bộ mỹ phẩm kem feiya ngọc trai chính hãng của Nhật sản phẩm bảo vệ da vượt trội.



Nhau Thai Ngựa Nhật Bản

Nhau Thai Ngựa là thuốc uống trị nám da hiệu quả đang được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Với những thành phần từ thiên nhiên nên Nhau Thai Ngựa hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Nhau Thai Ngựa

0 nhận xét:

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner
TOP