Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Kem Feiya linh chi chính hãng dưỡng trắng da ban ngày

Nhau Thai Ngựa Share:
Kem Feiya linh chi dưỡng da ban ngày là sản phẩm không thể thiếu trong bộ mỹ phẩm Feiya Gifl Set. Với chiếc xuất từ các thành phần thiên nhiên bột ngọc trai kết hợp với các vitamin A, D, E công thức chống lão hóa, chăm sóc da, làm trắng da hiệu quả.


Thành phần trắng da hiệu quả của kem Feiya linh chi

+ Dưỡng chất từ bột ngọc trai thiên nhiên là nguyên liệu quen thuộc trong các sản phẩm làm trắng da nhờ quá trình tái sinh da, thúc đẩy quá trình sản sinh các tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa da và tăng cường các dưỡng chất sáng mắt, da và long lanh hơn.
+ Dưỡng chất vitamin A là yếu tố cần thiết giữ cấu trúc da điều hòa sự phát triển của hệ thống các tế bào mô da.
+ Hơn thế nữa, vitamin A và tiền chất của nó có tác dụng bảo vệ da chống tia cực tím thông qua việc khử các gốc tự do. Bổ sung vitamin A giúp làm chậm tiến trình lão hóa da, đặc biệt là lão hóa da ngoại sinh.
+ Vitamin D : góp phần cải thiện làn da, các trường hợp bị bệnh nấm, bong da. Nồng độ vitamin D trong máu quá thấp có thể dẫn đến sự xuất hiện các bệnh mô liên kết, viêm khớp, thấp khớp, nấm da, vôi hóa khớp.
+ Vitamin E : có các tác dụng ngăn ngừa các tác hại của ánh nắng mặt trời, làm giảm viêm, giảm đỏ, giảm đau rát… do phỏng nắng hoặc do các tác nhân khác.


Nhờ vậy làn da của bạn trắng sáng mạnh mẽ sau mỗi ngày sử dụng


Kem Feiya linh chi giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm kem Feiya linh chi chính hãng hoặc muốn biết thông tin giá của sản phẩm chăm sóc da hãy đến với Siêu Thị Sức Khỏe của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí với giá hợp với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra khi mua hàng của chúng tôi bạn sẽ được giao hàng tận nơi trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm kem Feiya 

Nhau Thai Ngựa Nhật Bản

Nhau Thai Ngựa là thuốc uống trị nám da hiệu quả đang được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Với những thành phần từ thiên nhiên nên Nhau Thai Ngựa hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Nhau Thai Ngựa

0 nhận xét:

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner
TOP