Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Đẹp hơn với 6 bước sau mỗi ngày

Nhau Thai Ngựa Share:
Thực hiện 6 bước sau mỗi ngày để có một khuôn mặt xinh tươi, rạng rỡ như mơ.

1. Rửa sạch mặt

Rửa mặt nhẹ nhàng bằng các loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da bạn, tốt nhất nên sử dụng các loại dịu nhẹ có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.
Sử dụng nước ấm khi bắt đầu làm ướt mặt và rửa lại bằng nước lạnh khi kết thúc.



2. Tẩy tế bào chết trên da mặt
Tế bào chết sẽ cản trở việc hấp thu chất dinh dưỡng trên da mặt và nguyên nhân xuất hiện các loại mụn. Vì vậy hãy tẩy tế bào chết trên da mặt ít nhất mỗi tuần 1 lần.
Cần lưu ý trong quá trình tẩy tế bào chết nên massage nhẹ nhàng tránh tổn thương da.
Hỗn hợp tẩy tế bào chết đơn giản có thể là: hỗn hợp nước chanh, đường trắng,…



3. Xông hơi da mặt

Việc xông hơi da mặt 2 lần/ tuần khoảng 10 phút giúp làm sạch sâu lỗ chân lông trên da và giúp da dễ hấp thu dưỡng chất.
Đun sôi 300ml nước với một ít tinh dầu từ vỏ cam, chanh, củ xả hay ít muối rồi trùm khăn kín đầu để nước bốc hơi lên da mặt dần dần.

4. Chăm sóc da mặt với mặt nạ hoa quả

Hãy đắp mặt nạ 3 lần/ tuần giúp cho da mặt săn chắc và khỏe hơn. Để cho hiệu quả nhất, bạn nên chọn nguyên liệu phù hợp với da mình: cà chua, dưa leo (da khô); chanh, mật ong (da dầu) và nha đam (da mụn)



5. Sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài

Lí do khuôn mặt bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn là do tác động của ánh sáng mặt trời. Vì vậy, nên sử dụng kem chống nắng và dùng các biện pháp che chắn thích hợp như mũ nón, áo đi nắng kính dâm.



6. Thực hiện chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học


Làm việc và nghỉ ngơi hợp lí, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, không nên thưc quá khuya sẽ giúp da tái tạo kịp thời và tránh nổi mụn và nếp nhăn.
Xêm thêm : 

Nhau Thai Ngựa Nhật Bản

Nhau Thai Ngựa là thuốc uống trị nám da hiệu quả đang được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Với những thành phần từ thiên nhiên nên Nhau Thai Ngựa hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Nhau Thai Ngựa

0 nhận xét:

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner
TOP