Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Sửa rửa mặt Feiya của Nhật làm trắng và sạch da

Nhau Thai Ngựa Share:
Sữa rửa mặt Feiya là dạng gel có mùi thơm thơm nhẹ nhẹ của hoa lài rất dễ chịu, có tác dụng tốt cho các bạn có da nhờn, nhạy cảm hay lên mụn.
Là sữa rửa mặt tốt nhất, Sửa rửa mặt Feiya Cleanser chính hãng được ưu chuộng không chỉ ở Nhật mà còn được tin dùng bởi hầu hết phụ nữ khắp thế giới.

sua-rua-mat-feiya-lam-trang-da



Công dụng của sửa rửa mặt Feiya:


Sửa rửa mặt Feiya Cleanser là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sản phẩm Feiya chăm sóc da mặt.
Sau một ngày làm tiếp xúc với hoàn loạt những tác động có hại đến da việc làm sạch da mặt là vô cùng cần thiết. Sửa rửa mặt Feiya giúp rửa sạch những bụi bẩn đồng thời lấy đi những tế bào chết trên da, giúp làm mềm mại, chắc khỏe da.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Feiya:


Dùng một lượng vừa đủ sửa rửa mặt Feiya thoa lên mặt khoảng 1-2 phút và rửa sạch lại với nước. Sau đó hãy dùng kem Feiya Day Cream hoặc Feiya Night Cream (Tùy thuộc thời gian bạn sử dụng là Ban Ngày hay ban Đêm)

Sản phẩm khác của Feiya Cosmetics:

- Feiya day cream - Kem dưỡng da ban ngày.

- Feiya Night Cream - Kem dưỡng và tái tạo da ban đêm

- Feiya Sunblock Lotion - Kem chống nắng

- Feiya Express Peeling Cream - Kem trị Nám, tàn nhang...

- Feiya gift set - Bộ sản phẩm đầy đủ của Feiya Cosmetics


Những thành phần làm nên sửa rửa mặt Feiya làm sạch da

Yeast extract: thành phần protein chiết xuất từ một lọai meo nấm để lên men bia công nghệ bia và nước giải khát. Yeast chứa hỗn hợp của nhiều thành phần giá trị như protein, peptide, Acid Amin, Enzym và Polysaccharide có tác dụng làm giảm tiết nhờn da và làm tăng sức sống của tế bào.

Propolis: là chất kháng sinh tự nhiên, không độc, có nhiều tác dụng tốt như kháng khuẩn, chống lão hóa, chống virút, có chức năng bảo vệ hệ miễn dịch và chống phóng xạ.

sua-rua-mat-feiya-nhat-ban


Dùng sữa rửa mặt Feiya thường xuyên sẽ giúp rửa sạch bụi tận sâu trong lỗ chân lông, đồng thời lấy đi những tế bào chết trên da, ngăn chặn sự hình thành của các nhân mụn mới và loại bỏ các loại mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả.

Quy cách: Chai 50ml. Sữa rửa mặt cao cấp Feiya được nhập khẩu 100% từ Nhật. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Feiya Cosmetics, Japan.

Thành phần: Amino Acids, Yeast Extract, Propolis, Propylene Glycol.

Dung tích: 50ml.

Hãng sản xuất: Feiya Cosmetic, Nhật Bản.

Xuất xứ:
Japan

Chi tiết về sửa rửa mặt Feiya TẠI ĐÂY

Nhau Thai Ngựa Nhật Bản

Nhau Thai Ngựa là thuốc uống trị nám da hiệu quả đang được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Với những thành phần từ thiên nhiên nên Nhau Thai Ngựa hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Nhau Thai Ngựa

0 nhận xét:

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner
TOP