Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Kem dưỡng da Feiya ngọc trai chính hãng của Nhật

Nhau Thai Ngựa Share:
Kem Feiya ngọc trai chính hãng là sản phẩm cao cấp của Nhật chống lão hóa, chăm sóc và nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong da. Dưỡng da bằng kem Feiya ngọc trai để cảm nhận sự trẻ hóa.

Kem Feiya ngọc trai của Nhật được yêu thích bởi hương thơm dịu nhẹ

Thành phần chính trong loại kem này là chiếc xuất ngọc trai thiên nhiên. Với hương thơm dịu nhẹ của ngọc trai, sản phẩm đêm lại cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng. Tinh tý vi ngọc trai dễ dàng thấm hút bên trong. Dưỡng da bằng cách thoa kem Feiya ngọc trai mỗi ngày như lớp màn bảo vệ da bên ngoài và chăm sóc da từ sâu bên trong.


Ngoài ra, còn có các vitamin A, D, E tăng cường bảo vệ da vượt trội. Cùng với các vitamin bảo vệ cấu trúc tế bào da toàn vẹn, điều hòa sự phát triển và biệt hóa của các tế bào biểu mô da.
Hơn thế nữa, vitamin A và tiền chất của nó có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động tia cực tím bằng việc khử các gốc tự do. Bổ sung vitamin A giúp làm chậm tiến trình lão hóa da, đặc biệt là lão hóa da ngoại sinh.
Những dòng kem Feiya quen thuộc:

>>> Kem Feiya ban đêm giữ ẩm làm sáng da và chống sạm
>>> Kem feiya của Phụng có tốt không, mua ở đâu?

Tác dụng của kem Feiya ngọc trai của Nhật

Kem dưỡng da Feiya tinh chất Ngọc Trai được sản xuất tại Nhật với công nghệ tiên tiến nhất giúp: Cung cấp dưỡng chất chăm sóc và nuôi dưỡng làn da tràn đầy sức sống, giúp da mềm mại giữ ẩm cho da, tái tạo tế bào làm trắng da một cách tự nhiên. Tạo màng bảo vệ tránh tia tử ngoại, ngăn chặn lão hóa da, tăng sự đàn hồi, làm săn chắc da. Xóa bỏ và ngăn chặn sự hình thành mụn, vết thâm nám, tàn nhang, vết nhăn hiệu quả.


Công dụng: Kem dưỡng Ngọc Trai với 7 tác dụng tối đa là mỹ phẩm cao cấp mang đến hiệu quả tuyệt đối với các chức năng: Loại bỏ vết nám, tàn nhang., Dưỡng trắng da, Chống lão hoá và xoá nếp nhăn, Điều trị các loại mụn, se khít lỗ chân lông, Cân bằng độ ẩm, Tái tạo lại tế bào da, Nâng cơ và làm săn chắc da, Sử dụng thường xuyên để kéo dài tuổi thanh xuân.
Hướng dẫn sử dụng: Rửa mặt sạch sau đó thoa một lớp kem mỏng vừa đủ lên mặt và cổ. Có thể dùng kem như lớp nền khi trang điểm.

Nhau Thai Ngựa Nhật Bản

Nhau Thai Ngựa là thuốc uống trị nám da hiệu quả đang được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Với những thành phần từ thiên nhiên nên Nhau Thai Ngựa hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Nhau Thai Ngựa

0 nhận xét:

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner
TOP