Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Những sai lầm của việc sữa rửa mặt sẽ khiến da khô hơn

Nhau Thai Ngựa Share:
Làm sạch da là một trong những bước quan trọng trong khâu chăm sóc da mà các bạn gái không thể bỏ qua. Tuy nhiên rửa mặt không đúng cách có thể làm cho da khô hơn và mụn mọc hơn và dẫn đến các rắt rối không nhỏ cho các nàng.
Nhầm sữa rửa mặt
Những mỹ phẩm dùng cho da bạn phải đặc biệt chú ý bởi độ nhạy cảm của làn da đối với chúng, do đó khi đã chọn một sản phẩm phù hợp hãy nhớ lưu lại để lần sau chọn dùng.
Da bạn gái nào thuộc da khô không nên chọn những loại sửa rửa mặt có chất làm sạch sâu bởi sẽ khiến cho da càng khô hơn.


Đối với da nhờn, để gọt rửa lớp nhờn này bạn gái nên chọn sữa rửa mặt có nhiều axit có tác dụng tẩy và khử trùng mạnh mẽ. Sự gọt rửa mạnh mẽ này sẽ khiến da kích tuyến nhờn ra nhiều hơn, và giảm chất nhờn trên da.
Thực tế, hoạt động các tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi là cách sẽ giúp tạo một lớp phủ bên ngoài để bảo vệ làn da tự nhiên của bạn. 
Rửa mặt mà quên rửa tay
Nghe có vẻ hài nhưng đa số chúng ta đều mắt phải đấy nhé! Một trong những sai lầm tai hại của các nàng khi rửa mặt chính là cho sữa rửa mặt trực tiếp lên tay, đánh bông rồi rửa mặt mà quên không làm vệ sinh cho đôi bàn tay trước đó. Vi khuẩn ở da và móng tay sẽ khiến việc rửa mặt của bạn trở thành vô ích.
Mẹo cho các nàng: hãy đặt lọ nước rửa mặt ngay cạnh sửa rửa mặt để không quên làm vệ sinh sạch đôi bàn tay trước.
 “Kỳ cọ” quá kỹ
Nhiều nàng nghĩ rằng để làm sạch sâu da mặt, và cần phải rửa mặt thật kỹ bằng cách “kỳ cọ” chúng một cách cẩn thận. Khủng khiếp hơn là không ít phái đẹp còn dùng khăn rửa mặt ướt lau rất mạnh lên da. Thói quen xấu này sẽ khiến da bị kích thích, đỏ lên hoặc tổn thương.
Da mặt vốn khá nhạy cảm và “mỏng manh” vì thế khi rửa mặt bạn phải nhẹ nhàng, nâng niu để đạt được hiệu quả tốt nhất.    
       

Cho trực tiếp sữa lên da khô
Một sai lầm “chết người” khác của phái đẹp khi làm sạch da chính là cho trực tiếp sữa rửa mặt lên da khô, thoa đều rồi mới rửa lại bằng nước.
Trên thực tế, trong các loại kem, sữa rửa mặt đều có những hoá chất không nên sử dụng trực tiếp lên da mặt, nhất là khi da còn khô.
Cách tốt nhất là bạn nên rửa sạch tay, làm ướt da mặt rồi lấy một lượng kem rửa vừa đủ ra tay, đánh bông rồi mới rửa mặt.
Tóm lại, rửa mặt đúng cách bao gồm chọn loại sửa rửa mặt hợp với da và phương pháp thực hiện đúng.
Xin giới thiệu các bạn loại sửa rửa mặt Feiya Sữa Rửa Mặt Feiya Propolis Whitening là sản phẩm 2 in 1: vừa là sữa rửa mặt làm sạch, sáng da và vừa là nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông.
Sử dụng sữa rửa mặt Feiya giúp làm sạch da và làm mềm lớp biểu bì (lỗ chân lông của da) để cung cấp cho da một kết cấu mịn màng và mềm mại.tại cửa hàng Siêu thị sức khỏe là sản phẩm làm sạch da của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, được tin chọn bởi nhiều phụ nữ trên thế giới và nhiều phụ nữ Việt đã tin chon sản phẩm:
- Sữa Rửa Mặt Feiya Propolis Whitening là sản phẩm 2 in 1: vừa là sữa rửa mặt làm sạch, sáng da và vừa là nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông.



- Sử dụng sữa rửa mặt Feiya giúp làm sạch da và làm mềm lớp biểu bì (lỗ chân lông của da) để cung cấp cho da một kết cấu mịn màng và mềm mại.

Nhau Thai Ngựa Nhật Bản

Nhau Thai Ngựa là thuốc uống trị nám da hiệu quả đang được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Với những thành phần từ thiên nhiên nên Nhau Thai Ngựa hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Nhau Thai Ngựa

0 nhận xét:

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner
TOP