Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Kem đặc trị mụn Feiya Acne Lotion chính hãng của Nhật

Nhau Thai Ngựa Share:
Kem Feiya Acne Lotion là sản phẩm kem Feiya dành riêng cho da mụn, đặc trị mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen và các loại mụn trứng cá. Sử dụng sản phẩm để khắc phục tình trạng khó chịu do mụn gây ra.
Các sản phẩm Feiya dành cho da thường:
>>> Sửa rửa mặt Feiya của Nhật
>>> Kem Feiya ban đêm
>>> Kem Feiya ban ngày
>>> Bộ 3 sản phẩm kem Feiya chính hãng không thể thiếu trong ngày

Kem trị mụn Feiya dạng nước, không màu, không mùi, không chất cồn an toàn cho da, được nhiều chị em tin dùng để loại bỏ lớp da xấu xí do mụn gây giúp chị em tự tin hơn với làn da trắng sáng mịn màng.


Thành phần chính của kem trị mụn Feiya là tinh chất tỏi đen (Garlic Extract) thúc đẩy sự phục hồi của tế bào da mới giúp làn da khỏe mạnh, sáng bóng sau mỗi ngày sử dụng.

Bạn có biết?

Grarlic Extract: tinh chất tỏi đen phổ biến ở Nhật Bản khi một nghiên cứu được xuất bản vào năm 2006. Nghiên cứu cho thấy tỏi đen cải thiện lưu thông máu và gia tăng mức độ chất chống oxy hóa trong cơ thể, kháng vi khuẩn, nấm, virus, ký sinh trùng.

BẠN CẦN TƯ VẤN, HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:


0966.100.300 - 0969.100.300

0993.100.300 - 0962.200.400

Feiya Ance Lotion Cream được xem là giải pháp đánh bay mụn nhanh an toàn và không để lại sẹo. Mụn đầu đen, mụn mủ, mụn trứng cá sẽ mờ đi trông thấy sau mỗi ngày sử dụng, trả lại mịn màng tươi tắn và không còn sẹo.
 

Thành phần: Pure Water, Garlic Extract, Arnica Extract, Horse Chestnut Extract, Licorice Extract, Perfume, Sodium Acrylates Copolymer, Methyldibromo Glutaronitrile, Xanthan Gum, Propylene Glycol, PEG-40 Hydrogen Castor Oil.

Quy cách: Hộp 30ml. Sản phẩm được nghiên cưu và phát triển bởi Feiya Cosmetics, Japan.

Hướng dẫn sử dụng:

- Rửa mặt sạch, lau khô. Lấy bông (tăm bông) thấm một ít lotion trị mụn và bôi vào vùng da bị mụn. Để một lúc cho da khô, sau đó có thể bôi kem dưỡng da Feiya ngày hoặc đêm.

- Sử dụng 2 lần sáng và tối.

Nhau Thai Ngựa Nhật Bản

Nhau Thai Ngựa là thuốc uống trị nám da hiệu quả đang được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Với những thành phần từ thiên nhiên nên Nhau Thai Ngựa hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Nhau Thai Ngựa

0 nhận xét:

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner
TOP