Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Kem Feiya ban ngày - lớp màng tránh nắng, bảo vệ da, dưỡng da vượt trội

Nhau Thai Ngựa Share:
Kem Feiya ban ngày là một trong những dòng mỹ phẩm nổi bật kem Feiya chính hãng của Nhật dành riêng cho ban ngày. Dưỡng da kem Feiya dưỡng da ban ngày mỗi sáng để cảm nhận làn da khác biệt.

Đừng quên thoa kem Feiya ban ngày mỗi sáng!

Thật cần thiết để duy trì công việc này khi khởi động ngày mới.

kem feiya day ban ngày chính hãng của nhật


Như lớp màng bao bọc da giúp da tránh nắng, tránh những tác động xấu của những tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, kem Feiya ban ngày với các thành phần bảo vệ da tối ưu:

+ Bột ngọc trai: đây là thành phần tinh tý từ thiên nhiên được sử dụng nhiều trong các mỹ phẩm chăm sóc da. Chiết xuất từ bột ngọc trai dễ dàng thấm hút sâu vào da, tái tạo tế bào da và tẩy những tế bào cũ, kích thích tế bào mới phát triển.

+ Vitamin A: duy trì cấu trúc của lớp biểu mô dưới da, điều hòa sự hoạt động và phát triển của các tế bào biểu mô da.

Hơn thế nữa, vitamin A và tiền chất của nó có tác dụng bảo vệ da chống tia cực tím thông qua việc khử các gốc tự do. Bổ sung vitamin A giúp làm chậm tiến trình lão hóa da, đặc biệt là lão hóa da ngoại sinh.

+ Vitamin D tham gia cải thiện làn da, đổi màu sắc tố da, các trường hợp bị bệnh nấm, bong da. Nồng độ vitamin D trong máu quá thấp có thể dẫn đến sự xuất hiện các bệnh mô liên kết, viêm khớp, thấp khớp, nấm da, vôi hóa khớp.

+ Vitamin E có các tác dụng ngăn ngừa các tác hại của ánh nắng mặt trời, làm giảm viêm, giảm đỏ, giảm đau rát… do phỏng nắng hoặc do các tác nhân khác

Mua kem Feiya dưỡng da ban ngày chính hãng ở đâu tại TPHCM?

Bạn ở TPHCM hay bất kỳ quận nào muốn mua sản phẩm kem dưỡng da Feiya ban ngày chính hãng của Nhật đơn giản nhất hãy ghé thăm gian hàng trực tuyến kemfeiya.com để chọn sản phẩm, đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi. Mọi chi tiết liên hệ: 0969 100 300 – 0966 100 300


Hệ thống cửa hàng Siêu Thị Sức Khỏe

CN 1: 360 Quang Trung, P10, Gò Vấp, HCM.
CN 2: 34 Nguyễn Duy Trinh, P Bình Trưng Tây, Q2, HCM.
CN 3: 92B Cao Thắng, P4, Q3, HCM.

Nhau Thai Ngựa Nhật Bản

Nhau Thai Ngựa là thuốc uống trị nám da hiệu quả đang được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Với những thành phần từ thiên nhiên nên Nhau Thai Ngựa hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Nhau Thai Ngựa

0 nhận xét:

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner
TOP