Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

HỒNG HOA TRỊ NÁM DA

Nhau Thai Ngựa Share:
Hoa hồng là loài hoa biểu trưng cho tình yêu và được sử dụng để trang trí rất đẹp. Nhưng ít ai biết được rằng hoa hồng còn là bài thuốc điều trị nám da rất hiệu quả.

Trà hoa hồng giúp phụ nữ xua tan nỗi lo về nám da
Hoa hồng thường được sử dụng để trang trí và là món quà rất tuyệt vời của những cặp tình nhân, nhưng ít ai biết được một tác dụng rất tuyệt vời khác của hoa hồng là bài thuốc điều trị nám da rất hiệu quả.

Không chỉ sở hữu một vẻ đẹp huyền bí mà hoa hồng còn có rất nhiều công dụng như phá ứ huyết, sinh huyết mới, chữa kinh nguyệt bế tắc, thai chết trong bụng, còn có tác dụng giải nhiệt, tăng tiết mồ hôi và thường được sử dụng để chữa các chứng kinh nguyệt không đều, hành kinh đau bụng, khí hư, viêm dạ con, viêm buồng trứng.

Hồng hoa là vị thuốc có tác dụng hoạt huyết mạnh, có thể làm tan tuyết ứ giúp làm giảm các vết nhăn, vết nám trên da, và các yếu tố làm cản trở sự phát triển của tóc, lông. Vì vậy, hồng hoa là vị thuốc có nhiều ứng dụng trong việc làm đẹp nói chung, và giúp điều trị nám da rất hiệu quả. Một số bài thuốc điều trị nám da từ hoa hồng như:

Trà hồng hoa: Dùng hồng hoa 3-5g đem hãm với nước sôi, dùng uống thay cho trà trong ngày, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe và giúp làn da của phụ nữ trở nên căng mịn hơn.

Cháo hồng hoa: Nguyên liệu gồm có hồng hoa 10g, đương quy 10g, đan sâm 15g, gạo nếp 50-100g. Đem các vị thuốc đi sắc, rồi chắt lấy nước bỏ bã, cho vào nấu thành cháo với gạo nếp đã chuẩn bị sẵn, dùng vào những lúc đói bụng. Món cháo hoa hồng có tác dụng tốt để dưỡng huyết, hoạt huyết, điều kinh. Là bài thuốc điều trị nám da trong các trường hợp nám do do thiếu máu, huyết ứ, sắc mặt vàng xạm.

Hóa ư đan: Dùng các nguyên liệu như hoa hồng, sài hồ, bạc hà, chi tử, quy vĩ, xích thược mỗi thứ 30g, đem các vị trên nghiền thành bột mịn, trộn với mật làm thành viên 6g, dùng vào buổi sáng buổi tối uống mỗi lần 1 viên. Bài thuốc có tác dụng giúp cải thiện chức năng gan, chữa da nám, da xạm hiệu quả.

Hóa ứ trừ ban thang: Dùng các nguyên liệu như hoa hồng, đương quy, đào nhân, xích thược, xuyên khung, trạch lan, hương phụ, sài hồ mỗi thứ lấy 9g, đan sâm 15g, sinh khương 3 lát, đại táo 3 trái, hành trắng 3 đoạn ngắn. Đem sắc các vị thuốc trên dùng uống mỗi ngày 1 thang, chia 2 lần uống. Bài thuốc giúp chữa nám da do huyết ứ và còn có tác dụng làm đẹp da, chữa nám da do chức năng gan suy yếu.

Nhau Thai Ngựa Nhật Bản

Nhau Thai Ngựa là thuốc uống trị nám da hiệu quả đang được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Với những thành phần từ thiên nhiên nên Nhau Thai Ngựa hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Nhau Thai Ngựa

0 nhận xét:

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner
TOP