Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Thói quen giúp da mịn màng tự nhiên

Nhau Thai Ngựa Share:
Không cần sử dụng kem dưỡng da đắt tiền, không cần phải đi spa chăm sóc da, chỉ cần thay đổi Thói quen giúp da mịn màng tự nhiên là cách làm mịn da mặt tự nhiên mà ai cũng có thể dễ dàng áp dụng. 
Hạn chế tối đa nước ngọt, nước có ga và cafein

Bạn có biết một trong những điều quan trọng nhất để có làn da đẹp chính là uống nước tinh khiết hàng ngày, mỗi ngày bạn cần uống từ 2-3 lít nước sẽ giúp khử độc tố ra khỏi cơ thể, da được nuôi dưỡng và tươi trẻ.


thoi-quen-giup-da-cang-min-tu-nhien

Ngoài nước tinh khiết bạn cũng có thể kết thân với nước ép từ trái cây họ nhà cam quýt…Các nghiên cứu chỉ ra trái cây họ cam quýt giàu enzyme giúp loại bỏ tế bào da chết,  làm mờ vết sẹo, làm mềm và mịn da tuyệt vời.

Tập thể dục

Điều quan trọng thứ 2 trong làm mịn da tự nhiên, bạn có biết mỗi ngày chỉ cần tập thể dục từ 20-30 sẽ làm chậm quá trình lão hóa của da, giúp da săn chắc và căng mịn hơn rất nhiều.

“Làm sạch” ruột 

Một trong những nguyên nhân gây khiến làn da khô, xỉn màu là do các chất độc bị ứ đọng lại trong cơ thể. Chính vì thế sử dụng nước từ chanh, dưa leo hàng ngày là cách giúp bạn thanh lọc cơ thể tuyệt vời. Để làm nước thực hiện, bạn chỉ cần sử dụng nước lọc bỏ vào 5-6 lát chanh hoặc dưa leo, cam…
Ngoài ra, chế độ sinh hoạt hàng ngày cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp của làn da bạn, bạn nên ngủ trước 23h và ngủ từ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày, bên cạnh đó mỉm cười nhiều hơn và kiểm soát stress là cách giúp làm chậm quá trình lão hóa của da

Chế độ ăn hàng ngày


thoi-quen-giup-da-cang-min



Bữa ăn hàng ngày góp phần không nhỏ giúp da mềm mịn tự nhiên, bạn hãy cân bằng lượng protein, chất béo có lợi, các loại ngũ cốc… để duy trì làn da của bạn đẹp hơn. Chất béo có lợi thường có trong bơ, dầu ô liu, dầu dừa, dầu cá cung cấp vitamin A, D, E… rất tốt cho da.

Làm sạch da với mặt nạ cà chua mật ong

Mật ong có tác dụng sát khuẩn, làm mịn da, khi kết hợp với cà chua có thể giúp điều trị mụn và vết thâm tuyệt vời. Rất đơn giản bạn có thể sử dụng bột cà chua đánh nhuyễn với mật ong rồi đắp lên mặt hoặc thái lát cà chua mỏng ước cùng mật ong khoảng đắp lên khoảng 2 phút. Áp dụng 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy làn da của mình trắng hồng và mịn màng hơn.

Mong rằng với cách Thói quen giúp da mịn màng tự nhiên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về làm đẹp cho bạn da sáng đẹp, láng mịn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng Nước hoa hồng Mosbeau Clarifying Toner, da của bạn sẽ thoáng sạch và trắng hồng tự nhiên, đánh bay mụn và các tác nhân gây mụn, thích hợp sử dụng với mọi loại da.

Để hiểu rõ hơn về Thói quen giúp da mịn màng tự nhiên cũng như Nước hoa hồng Mosbeau Clarifying Toner

BẠN CẦN TƯ VẤN, ĐỪNG NGẦN NGẠI, HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:

mosbeau-mua-o-dau-chinh-hang


Nhau Thai Ngựa Nhật Bản

Nhau Thai Ngựa là thuốc uống trị nám da hiệu quả đang được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Với những thành phần từ thiên nhiên nên Nhau Thai Ngựa hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Nhau Thai Ngựa

1
replies

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner
TOP