Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

THUỐC CHỮA TRỊ TÀN NHANG, NÁM HIỆU QUẢ NHẤT

Nhau Thai Ngựa Share:
Điều trị nám da, tàn nhang bằng công nghệ sinh học biểu bì - xu hướng mới đem lại hiệu quả toàn diện nhất.

Lời mở đầu: Phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên thường gặp nhiều rắc rối về làn da trong đó có việc xuất hiện các đốm nám và tàn nhang trên mặt. Những biểu hiện đó khiến cho chị em lo lắng đến mất ăn mất ngủ, làm sao mà không lo cho được khi làn da trắng mịn ngày nào giờ được tô điểm thêm bằng những vết sạm da, nám má, tàn nhang. Thấu hiểu được nỗi niềm đó các nhà khoa học đã ngày đêm nghiên cứu cho ra đời những công nghệ, những phương pháp, những sản phẩm để giúp chị em điều trị bao gồm:

Công nghệ trị tàn nhang vượt trội

  • Mỹ phẩm bôi ngoài trị nám và tàn nhang: Whitedoctor, tây thi, bạch hoa hồng...
  • Thực phẩm chức năng: Sắc ngọc khang, sáng hồng nhất nhất, sắc xuân, nhan sắc, collagen...
  • Công nghệ ánh sáng: Công nghệ E light, ánh sáng xanh, laser, thermage ...
  • Uống, đắp mặt nạ thuốc nam, thuốc bắc: Thuốc nam cô lan, lương y trần văn thức, đông y gia truyền bảo tùng....

Những công nghệ, phương pháp trên phần nào giúp chị em giải tỏa được nỗi lo trong một thời gian ngắn ( hiệu quả thông thường được 3 đến 6 tháng) nhưng về lâu dài nó vẫn ở trong vòng luẩn quẩn: bị - chữa - mờ - tái phát - chữa...

Nhằm giải tỏa những lo âu bế tắc đó của chị em hôm nay chúng tôi có mời đến trường quay Ts Nguyễn Hương - Chủ tịch Hội đồng nghiên cứu khoa học Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để bàn về chủ đề: Tàn nhang nám da, hiểu đúng trị đúng

Nhà báo Thu Lan: Thưa Ts, là người có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu về các bệnh da liễu nói chung và nám tàn nhang nói riêng bác sĩ có thể cho biết ưu nhược điểm của các phương pháp điều trị nám và tàn nhang hiện nay.

Ts Nguyễn Hương: Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa cộng với điều kiện làm việc, thói quen ăn uống sinh hoạt, lạm dụng mỹ phẩm khiến cho tỉ lệ phụ nữ gặp những triệu chứng nám và tàn nhang tại Việt Nam thuộc loại cao nhất thế giới. Khi gặp những triệu chứng như vậy chị em thường thực hiện một trong các phương pháp điều trị: Phương pháp chiếu laser, phương pháp sử dụng mỹ phẩm, phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng, phương pháp sử dụng mỹ phẩm tự chế, phương pháp đông tây y kết hợp. Tôi sẽ đi sâu phân tích ưu nhược điểm của từng phương pháp để chị em có cái nhìn tổng quan hơn giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả.

1. Phương pháp điều trị tàn nhang nám da băng công nghệ laser.

Phương pháp này là phương pháp phổ biến nhất hiện nay được áp dụng tại đại đa số các thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp trên toàn quốc.
Điều trị tàn nhang nám da bằng công nghệ Laser - con dao hai lưỡi

  • Ưu điểm: Phương pháp laser tác động trực tiếp vào vùng sắc tố giúp làm mờ và hết hẳn các sắc tố trong một thời gian ngắn ( thường từ 1 đến 2 tuần) 
  • Nhược điểm: Do chỉ tác động vào vùng sắc tố bên ngoài ở tầng thượng bì nên tỉ lệ tái phát rất cao (thường là 100%) tức là chân nám và tàn nhang ở vùng hạ bì vẫn còn và sẽ được đẩy lên sau một thời gian ngắn. Phương pháp này có chi phí lớn và có thể có để lại một số hậu quả nếu máy móc và trình độ của kĩ thuật viên không tốt. Thẩm mỹ viện áp dụng Phương pháp trị nám da này. Phương pháp này hiện được áp dụng tại các thẩm mỹ viện như: Linh Phương, Ánh Nguyệt, Kim Thư, Kangnam…vv

2. Phương pháp sử dụng mỹ phẩm cho việc điều trị nám da tàn nhang.

Đây là phương pháp thường được áp dụng đầu tiên khi chị em gặp phải những triệu chứng nám và tàn nhang. Có nhiều cách chọn mỹ phẩm trong đó chủ yếu mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc mua trên mạng.
Mỹ phẩm trị tàn nhang nám da

  • Ưu điểm: Việc sử dụng mỹ phẩm được ưa chuộng bởi tính tiện dụng, đa dạng và chi phí thấp.
  • Nhược điểm: Các loại kem nói riêng và mỹ phẩm nói chung không có tác dụng trị nám và tàn nhang như quảng cáo. Các chất có trong mỹ phẩm thường chỉ có tính chất làm sáng da khiến chị em lầm tưởng là nám và tàn nhang đã bớt đi. Hơn nữa việc sử dụng các mỹ phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc hoặc kem trộn còn khiến tình trạng nám và tàn nhang phức tạp thêm, ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị sau này.

Các loại mỹ phẩm hiện nay phổ biến gồm : Avon, Dove, Anti…

3. Phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng.

Lâu nay chị em phụ nữ thường hiểu nhầm công dụng của các loại thực phẩm chức năng. Thực tế thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị chứ không có tác dụng điều trị nám và tàn nhang. 
Dùng thực phẩm chức năng điều trị tàn nhang nám da mặt

  • Ưu điểm: Thực phẩm chức năng có một số thành phần dưỡng da từ bên trong nên trong thời gian sử dụng da của chị em có vẻ mịn màng hơn. Nhưng tác dụng cũng chỉ dừng lại ở đó, khi dừng sử dụng thì da lại quay trở lại trạng thái ban đầu.
  • Nhược điểm: Việc sử dụng thực phẩm chức năng trong thời gian dài gây tốn kém và mất thời gian. Hiệu quả thực tế gần như bằng không vì nó không đi sâu giải quyết vấn đề sắc tố ở tầng thượng bì.

Các loại thực phẩm chức năng được sử dụng phổ biến hiện nay là : sắc ngọc khang, zimmy, sáng hồng nhất nhất và một số loại nhập khẩu.

4. Phương pháp sử dụng mỹ phẩm tự chế.

Phương pháp này thường được áp dụng với chị em có hoàn cảnh kinh tế trung bình hoặc xuất hiện ở nhóm chị em biết rõ tác dụng phụ của mỹ phẩm công nghiệp.

Mỹ phẩm tự chế trên thị trường gây hại cho da

  • Ưu điểm: Các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên có tác dụng dưỡng da rất tốt nên trong thời gian sử dụng làn da sẽ mịn màng và sáng. Chi phí khi sử dụng các loại mỹ phẩm này thường không tốn kém, đồng thời người dùng thường có cảm giác an tâm hơn.
  • Nhược điểm: Thực tế thì những loại mỹ phẩm này không có tác dụng điều trị nám và tàn nhang nên việc sử dụng sẽ không đem lại bất cứ một kết quả nào.

Các loại mỹ phẩm được sử dụng hiện nay gồm: phấn nụ, dầu dừa, cao bí đao, sáp ong, nước cốt hoa, kem trộn…

Nhà báo Thu Lan: Như bác sĩ phân tích ở trên thì có thể thấy việc điều trị bằng các phương pháp trên thường cho hiệu quả rất thấp hoặc không có kết quả gì. Vậy thì chị em phụ nữ chúng ta buộc phải sống chung với các vết nám và tàn nhang đó hay sao?

Ts Nguyễn Hương: Như chúng ta đã biết khoa học ngày càng phát triển và đem lại nhiều cơ hội điều trị hiệu quả toàn diện mà lại rất an toàn. Năm 2009 chúng tôi có phối hợp với ngành y học Nhật Bản thực hiện chương trình Hợp tác y học Việt Nam Nhật Bản trong điều trị bệnh da liễu. Sau ba năm nghiên cứu chúng tôi cho ra đời Công nghệ Sinh học biểu bì để điều trị hiệu quả toàn diện nám và tàn nhang mà không có bất cứ một tác dụng phụ nào.

Nhà báo Thu Lan: Xin bs có thể cho biết rõ hơn về công nghệ này và việc áp dụng trên thực tế.

Ts Nguyễn Hương: Công nghệ sinh học biểu bì có thể hiểu đơn giản đó là việc tác động cả bên trong lẫn bên ngoài để điều trị và phòng ngừa tái phát nám và tàn nhang

  • Điều trị bên trong: Sử dụng thuốc thảo dược để điều hòa nội tiết tố nữ, cân bằng hocmon sinh dục và tăng cường công năng khử độc của gan và thải độc của thận. Việc điều trị bên trong sẽ tránh hiện tượng tái phát hoàn toàn.
  • Điều trị bên ngoài: Dùng tinh chất sinh học tác động vào lớp biểu bì đẩy toàn bộ sắc tố melamin có trên bề mặt da một cách hoàn toàn tự nhiên. Việc tinh chất ngấm sâu vào thượng bì, trung bì và hạ bì để đẩy sắc tố là điều kiện quyết định đến việc không diễn ra tình trạng tái phát sau khi điều trị như một số phương pháp khác. Phương pháp này đặc biệt an toàn không có bất cứ một tác dụng phụ nào, trong quá trình điều trị bệnh nhân vẫn sinh hoạt, học tập và lao động bình thường.

Năm 2012 chúng tôi tiến hành thử nghiệm với cơ địa da của cả phụ nữ Việt Nam và Nhật Bản kết quả đem lại làm hài lòng tất cả chị em tham gia thử nghiệm

  • 89% Đem lại kết quả tuyệt đối sau 3 tháng sử dụng công nghệ.
  • 8% Đạt kết quả sau 5 tháng điều trị.
  • 3% Đạt kết quả mờ đi so với ban đầu 60%.

Từ thành công đó chúng tôi tiến hành áp dụng điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân tại "Hệ thống trị liệu da Đông Y Việt Nam" đơn vị trực thuộc ứng dụng các nghiên cứu của Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam từ đó đến nay.

Nhà báo Thu Lan: Yếu tố phòng ngừa nám và tàn nhang là vô cùng quan trọng, xin bác sĩ cho chị em một số lời khuyên?

Ts Nguyễn Hương: Đúng vậy, việc giữ cho mình một làn da trắng mịn màng là mong muốn của tất cả chị em chúng ta. Chị em nên thực hiện một số điều dưới đây:

  • Thực hiện chế độ ăn nhiều rau xanh quả chín, uống đầy đủ nước hằng ngày (3 lít). Tập thể dục thể thao đều đặn, không thức quá khuya hoặc ngồi trước màn hình máy tính quá lâu.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Hạn chế tối đa việc sử dụng mỹ phẩm vì trong mỹ phẩm thường có chứa coticoid, chất này làm lão hóa da rất nhanh.
  • Không nên thực hiện các phương pháp trị mụn, chăm sóc da bằng ánh sáng laser tùy tiện bởi rất chúng rất dễ để lại các vết thâm nám trên da.

Nhà báo Thu Lan: Xin cảm ơn Ts về cuộc trao đổi ngày hôm nay.

Theo sức khỏe và làm đẹp

Trong thời gian qua Ban biên tập chuyên trang "Chữa trị nám da tàn nhang" nhận được rất nhiều câu hỏi về phương pháp trị tàn nhang nám da của Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam. Để bạn đọc có thể hiểu thêm về bài thuốc. Ban biên tập đã liên lạc và được với Hệ thống trị liệu da Đông Y đơn vị trực thuộc Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam nơi đang ứng dụng phương pháp điều trị trên. Trung tâm đã đồng ý cung cấp toàn bộ số điện thoại tư vấn về bài thuốc trên toàn quốc.

Tại Hà Nội: 
* Hệ thống trị liệu da Đông Y Số 1.
+ Địa chỉ: Số 37A/97 - Đường Văn Cao - P. Liễu Giai - Q.Ba Đình - TP Hà Nội
+ Điện thoại: 0936326069 - 04.627.30665

Tại Hồ Chí Minh:
* Hệ thống trị liệu da Đông Y Số 2.
+ Địa chỉ: Số 145 - Đường Hoa Lan - Phường 2 - Quận Phú Nhuận - Thành Phố Hồ Chí Minh
+ Điện thoại: 0903.489.963 - 08.66.813.655
* Hệ thống trị liệu da Đông Y Số 3.
+ Địa chỉ: Số 256/1 - Đường Nguyễn Tiểu La - Phường 8 - Quận 10 - TP.Hồ Chí Minh
+ Điện thoại: 0939.702.665 - 08.39.571.137

Nhau Thai Ngựa Nhật Bản

Nhau Thai Ngựa là thuốc uống trị nám da hiệu quả đang được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Với những thành phần từ thiên nhiên nên Nhau Thai Ngựa hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Nhau Thai Ngựa

0 nhận xét:

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner
TOP