Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

BÀI THUỐC ĐÔNG Y ĐIỀU TRỊ NÁM DA SÂU BÊN TRONG

Nhau Thai Ngựa Share:
Nám da mặt là tình trạng dễ gặp hiện nay, nám gây ra rất nhiều phiền toái cho chị em mắc phải, vì chúng làm mất vẻ đẹp vẻ tươi tắn của làn da chị em. Nám khác các vết thâm à chúng là do yếu tố từ sâu bên trong cơ thể, nên việc điều trị không hề dễ dàng nếu như không biết cách. Việc điều trị nám nhiểu người ưu tiên sử dụng các bài thuốc đông y để điều trị nám vì nguyên liệu dùng làm thuốc thường tự nhiên nên ít gây hại tới cơ thể mà lại ít tác dụng phụ gây ra cho cơ thể so với các phương pháp khác. Hãy xem một số bài thuốc sau đây trị nám hiệu quả mà bạn có thể tham khảo nhé!


Bài thuốc đông y điều trị nám sâu bên trong 

Một số bài thuốc dân gian trị nám da

Bài thuốc trị nám số 1:

Nguyên liệu: thục địa (chưng rượu) 20g, hoài sơn (sao vàng) 16g, táo nhục (bỏ hạt) 12g, bạch phục linh 8g, mẫu đơn bì (sao thơm) 12g, trạch tả (ngâm nước muối 2 giờ, sao khô) 8g, thiên hoa phấn 12g, hạ khô thảo 8g, gừng tươi 8g, câu kỷ tử 12g, cúc hoa 8g.


Bài thuốc đông y điều trị nám sâu bên trong 

Thực hiện: Cho các vị thuốc vào nồi, đổ 600ml nước sắc còn 150ml. Sắc 2 lần, hòa chung 2 nước, uống 2 lần trong ngày sau bữa ăn 2 giờ. Uống 10 – 15 thang, nghỉ 7 ngày lại uống tiếp đợt 2.
Lưu ý: Phụ nữ đang có kinh nguyệt và thai nghén không được uống. Sau khi sinh 2 tháng mới uống. Bài thuốc trị tàn nhang này thật đơn giản phải không các bạn.

Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm: Rối loạn nội tiết gây ra nám da

Bài thuốc trị nám số 2:

Nguyên liệu:  bát tiên trường thọ: thục địa 16g, hoài sơn 8g, táo nhục 8g, đơn bì 6g, trạch tả 6g, phục linh 6g, mạch môn 8g, ngũ vị tử 8g, ngưu tất 10g, xa tiền tử 8g, ba kích 8g, phá cố chỉ 8g. Sắc uống như bài trên.
Cách dùng: Dùng sắc uống quy trình thực hiện như bài thuốc số 1.

Bài thuốc trị nám số 3:

Nguyên liệu:  ích mẫu thảo 30g, tang ký sinh 30g, trứng gà 1 quả, đường phèn vừa đủ.
Thực hiện: trứng luộc, bóc vỏ, cho vào nồi nấu với ích mẫu, tang ký sinh. Đổ nước vừa đủ, đun nhỏ lửa trong 30 phút rồi cho đường phèn vào quấy tan; vớt bỏ ích mẫu, tang ký sinh. Ăn trứng, uống nước ngày 1 thang.
Tác dụng: bổ gan, dưỡng huyết, hoạt huyết, trị mặt sạm đen, trứng cá.

Những bài thuốc trị nám da đơn giản và sử dụng vô cùng đơn giản có thể giúp chị em xó nám từ sâu bên trong xóa tan đi nỗi lo vì nám hiệu quả. Tuy nhiên việc chọn các nguyên liệu và tiến hành điều trị bạn nên hỏi qua thầy thuốc có chuyên môn cao tránh việc nhầm lẫn làm cho bệnh không khỏi được mà còn hại tới sức khỏe nhé. 

Nhau Thai Ngựa Nhật Bản

Nhau Thai Ngựa là thuốc uống trị nám da hiệu quả đang được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Với những thành phần từ thiên nhiên nên Nhau Thai Ngựa hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tư vấn miễn phí: 0966 100 300.
Xem thêm tại Nhau Thai Ngựa

0 nhận xét:

Nhận Thông Tin Mới
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất vào email của bạn.

Deliver via FeedBurner
TOP